Thông báo gián đoạn giao dịch để nâng cấp hệ thống

Thông báo gián đoạn giao dịch để nâng cấp hệ thống

05 Tháng tám 2020

TPBank trân trọng thông báo về việc gián đoạn giao dịch để nâng cấp hệ thống với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.

Do yêu cầu kỹ thuật của hệ thống, trong quá trình nâng cấp, toàn bộ các giao dịch trên app TPBank sẽ bị gián đoạn tạm thời từ 23h00 ngày thứ Tư 05/08/2020 đến 03h00 ngày thứ Năm 06/08/2020. Các giao dịch eBank doanh nghiệp, các giao dịch chuyển tiền về TPBank, các giao dịch thẻ nội địa, thẻ debit quốc tế và thẻ Credit Quốc tế tại các máy ATM, POS sẽ vẫn diễn ra bình thường.

Dự kiến từ 03h00 ngày 06/08/2020, các dịch vụ trên sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Rất mong quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này